Me

วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2552

แนะนำตัว

สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยียม เว็บบล็อคของผม ผมเพิ่งจะสร้างเว็บบล็อคนี้เสร็จใหม่ ๆ ก็ขอความชี้แนะหรือว่าติชม บล็อค ของผมด้วยนะครับ

ผมชื่อ จิมมี่ ครับ เรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เป็นนักศึกษาปีที่ 1 คณะ วิทยาการการจัดการ สาขา นิเทศศาสตร์

กระผมสัญญาว่าจะพัฒนาเว็บบล็อคของผมให้ดีขึ้นต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น